เปิดตัวไมโครโฟนน้องใหม่ AKG ARA USB ราคาถูกใจสายครีเอเตอร์

หลังจากการเปิดตัว AKG LYRA ไมโครโฟน USB ของ HARMAN ในเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ทำให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์ (Content Creator) หลายสายเกิดความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักดนตรี สตรีมเมอร์ รวมไปถึงคนทำงาน นักธุรกิจ อาจารย์ นักศึกษา ที่มีการ Conference หรือการเรียนการสอนอยู่เป็นประจำ เกิดความสนใจในไมโครโฟน AKG LYRA จำนวนมาก

ในเดือนกันยายน 2564 HARMAN จึงออก “AKG ARA” ไมโครโฟน USB รุ่นใหม่ ตอบโจทย์สายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ (Content Creator) ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ดูดี ถูกใจสายครีเอเตอร์มากขึ้น ในราคาเปิดตัวเพียง 4,490 บาท ซึ่งแน่นอนว่า ProPlugin มีโปรโมชันพิเศษ สำหรับลูกค้าพรีออเดอร์อยู่แล้ว

สนใจ Pre-Order “AKG ARA”  คลิกเลย.

 

ไมโครโฟน USB “AKG ARA”

AKG ARA เป็นไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ที่ใช้ USB และเชื่อมต่อด้วย รูปแบบ Cardioid ช่วยให้คุณบันทึกเสียงที่มาที่ด้านหน้าของไมโครโฟน ในขณะที่ปฏิเสธเสียงด้านข้างและด้านหลังให้มากที่สุดสำหรับคอนเดนเซอร์ที่มีความละเอียดอ่อน เหมาะสำหรับการบันทึก Podcast หรือเสียงพากย์ หรือแม้กระการ Live Stream ในทางกลับกัน รูปแบบ omni จะจับเสียงจากด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งทำให้สามารถบันทึกเสียงคู่สนทนา และเครื่องดนตรีด้วยเสียงภายในห้องได้

 

ด้วยรูปลักษณ์ที่สะอาดตาในสไตล์ AKG ARA มาพร้อมกับขาตั้งในตัว มี Output หูฟัง สามารถปิดเสียงไมค์ได้เพียงแค่กดปุ่มเดียว และปุ่มควบคุมการเลือกรูปแบบที่ด้านหน้า จึงถือว่าเป็นไมโครโฟนที่ออกแบบมาได้เหมาะสำหรับครีเอเตอร์โดยแท้จริง ซึ่งโดย AKG ARA จะสามารถบันทึกเสียงดิจิตอลด้วยความละเอียด 24 บิต / 96kHz ที่ระดับความดังสูงสุด 120dB เพิ่มอุปกรณ์เสริมที่มีให้ เช่น สาย USB และอะแดปเตอร์ขาตั้งไมโครโฟน 

 

สเปก “AKG ARA” ไมโครโฟน USB

คุณภาพการบันทึกเสียง            24bit/96kHz

มุมรับเสียง                          Front , Front Back

ความดังสูงสุด                      120 dB

ปุ่มควบคุม                           HP Volume, Mute, Mic Pattern

รองรับอุปกรณ์                      Mac, Windows,iOS,Android

 

เรียกได้ว่าไมโครโฟน “AKG ARA” เป็นไมโครโฟนที่คุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด ด้วยราคาเพียง 4,490 บาท ถ้าใครกำลังมองหาไมโครโฟนสักตัว และวางแผนจะทำเงินจากการ Streaming ไมโครโฟน AKG ARA ตอบโจทย์ของคุณอย่างแน่นอน

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกเลย

ใส่ความเห็น