ProPlugin ตัวแทนจำหน่าย AKG

ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

        HARMAN Professional Solutions บริษัทในเครือ Samsung Electronic และเป็นเจ้าของแบรนด์ดังด้าน Audio ที่คนไทยรู้จักกันดี เช่น JBL, Harman Kardon, AKG และอื่นๆ อีกมากมาย
ล่าสุด HARMAN Professional Solutions ได้แต่งตั้งให้ ProPlugin เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AKG Professional ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Amar Subash รองประธาน Harman Professional Solutions และผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีศักยภาพในการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้านระบบเสียงระดับมืออาชีพ โดยเฉพาะหูฟังและไมโครโฟน และด้วยความน่าเชื่อถือ รวมถึงความเป็นมืออาชีพของ ProPlugin ซึ่งเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ เครื่องเสียง บันทึกเสียง ดีเจ หูฟัง และ เครื่องดนตรี ที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ

รวมไปถึงการเป็น Distributor แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Focusrite, Mackie, KRK, Native Instruments, Tascam รวมไปถึง Universal Audio และ แบรนด์อื่นๆ อีกมากมายกว่า 38 แบรนด์มาอย่างยาวนาน จึงเชื่อมั่นจนเกิดความร่วมมือระหว่างกัน

ด้านนายไตรเทพ ศรีกาลรา CEO ProPlugin เปิดเผยว่า HARMAN Professional Solutions เป็นที่ยอมรับด้านเทคโนโลยีที่เหนือกว่าและคุณภาพระดับโลก โดยทาง ProPlugin เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยเป็นอย่างดี และรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ AKG Professional ให้กับลูกค้าเพื่อยกระดับประสบการณ์ด้าน Audio ของพวกเขา

        ทั้งนี้ แบรนด์ AKG เป็นแบรนด์ระดับตำนานจากประเทศออสเตรีย มีผลิตภัณฑ์ด้านเสียงและเป็นที่รู้จักในแวดวงคนดนตรีมาอย่างยาวนาน ล่าสุด ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น ด้วยการส่งรุ่น AKG LYRA USB Microphone เอาใจเหล่าครีเอเตอร์และกลุ่มผู้บริหาร ด้วยรูปทรงที่สวยงาม ใช้งานได้สะดวก ความละเอียดสูง โดยสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ทั้งบันทึกเสียง จัด Podcast ประชุมทีมทุกที่ได้ง่าย ๆ

เตรียมพบกับอีกหนึ่งก้าวสำคัญระดับวงการ กับการร่วมมือครั้งใหม่ระหว่าง AKG และ ProPlugin พร้อมสินค้าระดับตำนานและคุณภาพระดับโลกมากมาย ที่รอท้าให้คุณมาพิสูจน์ ที่นี่ เร็ว ๆ นี้

YouTube video