Sequential ร่วมเป็นส่วนหนึ่งภายใต้ Focusrite

        จับมือแล้ววันนี้อย่างเป็นทางการ Sequential ร่วมเป็นส่วนหนึ่งภายใต้ Focusrite เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแบรนด์ Sequential ค่ายดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่พูดชื่อขึ้นมาต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน เพราะมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานทั้งในด้านของ Sequencer, Moduler และ Analog synthesizer

        สำหรับการจับมือระหว่าง Sequential และ Focusrite นำทัพโดย Dave Smith CEO ของ Sequential นักออกแบบเครื่องดนตรี การันตีด้วยผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ และในปี 1977 Dave Smith ได้ออกแบบ Prophet-5 ซินธ์โพลีโฟนิกเครื่องแรกของโลกที่มีไมโครโปรเซสเซอร์ในตัว และผลิตรุ่นต่าง ๆ อีกมากมาย สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน

        Dave เป็นที่รู้จักกันในนามเป็นผู้บัญญัติอักษรย่อ คำว่า MIDI ในปี 1987 และได้รับการเสนอชื่อให้เป็น Fellow of Audio Engineering Society (AES) หลังจากสร้าง Sequential Dave ดำรงตำแหน่งประธาน DSD, Inc ซึ่งเป็นแผนก R&D ของ Yamaha ซึ่งเขาทำงานเกี่ยวกับสร้างซอฟท์แวร์สังเคราะห์ (synthesizer) จากนั้นไม่นานเขายังเริ่มสร้างกลุ่ม Korg R&D ในแคลิฟอร์เนียผลิต Wavestation และทำงานเบื้องหลังRoland Synth ผลิตเทคโนโลยีอื่น ๆ อีกมากมาย

เตรียมตัวตื่นเต้นและ สแตนบายพร้อมรับกับความท้าทาย ที่จะมาเขย่าและยกระดับวงการทำเพลงขึ้นไปอีกขั้นเอาไว้ให้ดี สำหรับการเดินทางครั้งใหม่ ภายใต้ Focusrite Group เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น