ProPlugin บริการติดตั้งระบบเสียง โดยผู้เชี่ยวชาญ

        ลูกค้าขอมาเราจัดให้ ProPlugin ยกเครื่องเสียงชุดใหญ่ไฟกระพริบมา DEMO งานให้ลูกค้าได้ฟังกันถึงที่ ซึ่งอุปกรณ์ที่นำมาวันนี้มี ลำโพงรุ่นเรือธง Line Array อย่าง Mackie DRM 12A 8 ใบ ด้วยรูปทรง C curve ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถได้ยินความถี่เสียงที่ครบ และได้ยินเสียงความดังที่ใกล้เคียงกันมากที่สุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของหน้าเวที เป็นลำโพง Active มีแอมป์ในตัว มีมิกเซอร์ ปรับดีเลย์ได้ และสามารถเลือกโหมดระยะของเสียงไปถึงผู้ฟังทั้งใกล้ และไกลได้ในตัวมาพร้อมกับ DSP FIR Fillter ในตัว พร้อมลำโพง Subwoofer Mackie HD 1801 4 ใบ

ที่สำคัญตัว Mixer ที่ใช้ไปร่วมเทสในครั้งนี้ก็เป็นชุด Mackie Axis ที่ควบคุมอย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วย iPad หรือจะคอนโทรลด้วย Fader ผ่านระบบ Dante เพียงเดินสาย Lan เพียงเส้นเดียว

เพื่อให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสถึงคุณภาพของเครื่องเสียง Mackie แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกาที่ทาง ProPlugin ได้รับสิทธิ์ให้เป็นผู้นำเข้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

พร้อมบริการติดตั้งและจูนระบบเสียงจากผู้เชี่ยวชาญ ปรึกษาฟรี กับทีมงานระดับมืออาชีพการันตรีด้วยประสบการณ์มากกว่า 17 ปี มีผลงานติดตั้งทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สถานศึกษา และสถานบันเทิง พร้อมบริการหลังการขาย ที่สามารถแก้ไขปัญหาให้คุณได้ทันทีถึงหน้างาน