ของดีที่ ราคาไม่แพง Native Instruments KOMPLETE AUDIO

        ถูกและดีต้อง NATIVE INSTRUMENTS KOMPLETE AUDIO ฟังก์ชั่นจัดหนัก คุณภาพจัดเต็ม ไม่มี ไม่ได้แล้ว Audio Interface ที่ให้คุณภาพเสียงดี และ Audio Interface ที่ราคาไม่แพงจะมาอยู่ในตัวเดียวกันได้ไหม บอกเลยว่า Native Instruments KOMPLETE AUDIO ทำได้ Native Instruments KOMPLETE AUDIO เหมาะมากสำหรับผู้เริ่มต้นทำเพลง, อัด Cover เพลง, Live Stream และ Broadcast ซึ่งหน้าตาก็เข้าใจง่าย ใช้ง่ายสะดวก Home Studio ต้องมี ตัวเล็ก สเปคเทพ

ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะแตกต่างกันที่ Komplete Audio 1 จะได้ช่อง XLR และช่องเสียบแจ็ค ขนาด 6.3 อย่างละ 1 ช่อง และ Output แบบ RCA (Unbalanced) ส่วน Komplete Audio 2 จะได้ Combo Jack ทั้ง 2 ช่อง สามารถเสียบได้ทั้ง XLR และแจ็ค 6.3 ที่รองรับสัญญาณ Balanced และ Unbalanced ได้อย่างละ 1 ช่อง รวมทั้ง Output แบบ TRS (Balanced) ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูจุดเด่นของ Komplete Audio 1 & 2 กันครับ

ตัว Big volume knob อยู่ด้านบน ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน เหมาะกับยุคสมัยในปัจจุบัน VU-meter มีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Native Instruments ดูสวยงามไม่ซ้ำใคร มีการใช้ Connector คุณภาพดี แบรนด์ Amphenol ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างมากในวงการบันทึกเสียง และยังมาพร้อม Software และ Plug-ins จำนวนมากที่พร้อมให้คุณใช้งาน หรือทำเพลงได้เลย ประกอบไปด้วย Ableton Live 10 Lite, MASCHINE ESSENTIALS, MONARK, REPLIKA, PHASIS, SOLID BUS COMP และ KOMPLETE START

Native Instruments KOMPLETE AUDIO 1

ราคาเพียง 4,890 บาท

Native Instruments KOMPLETE AUDIO 2

ราคาเพียง 6,190 บาท

ใส่ความเห็น