Set พิเศษ New Year Gift 2022

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2022 ด้วย Set พิเศษ New Year Gift 2022

ProPlugin ยกขบวน Set สินค้าเอาใจสายดนตรี และ Creator ด้วยราคาพิเศษ

Set เดียวตอบทุกโจทย์ความต้องการ ตั้งแต่วันนี้ –  16 ม.ค. 2565 เท่านั้น

 

New Year Gift 2022 ได้ชัวไม่ต้องสุ่ม กับ 5 set promotion

ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามี Set ไหน และจะถูกใจสายไหนกันบ้าง

 

Set เอาใจ Pod Caster และ Live Streamer (เซต 1)

ใครที่กำลังมองหาชุด Live streaming ราคาประหยัด ที่สามารถต่อเสียงปลายสายจากโทรศัพท์มือถือเข้าสู่ Live streaming ที่เรากำลังถ่ายทอดสดอยู่ได้ แบบ Real Time ได้ ต้องเซตนี้ !! 

 

Set เอาใจ Pod Caster และ Live Streamer (เซต 1)

 

Set เอาใจ Pod Caster และ Live Streamer (เซต 1) ประกอบไปด้วย 

Sabinetek Sabinecast ชุดมิกเซอร์ที่มาพร้อมกับไมโครโฟน เหมาะสำหรับการร้องเพลง, Live Stream และอื่น ๆ ในชุดประกอบไปด้วย Bluetooth Sound Card Mixing Console รุ่น SabineCast แบบ Dual Channel และไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ รุ่น Wired Microphone PM01 มีรูปแบบการรับเสียงแบบ Uni-directional ราคา 4,590 บาท

 

และหัวแปลงสัญญาณ Lightning to 3.5 สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ของ apple เช่น Iphone Ipad เป็นต้น หรือ ถ้าใครใช้อุปกรณ์สื่อสารประเภทอื่นที่เป็น Type C ก็สามารถเปลี่ยนเป็น USB C to 3.5 mm Adapter ได้ทันทีเลย ด้วยราคา 450 บาท

 

ทั้งชุดราคาเดิม 5,040 บาท  

ลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 3,990 บาท เท่านั้น

อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้น ด้วย 

Set เอาใจ Pod Caster และ Live Streamer (เซต 2)

Set นี้เป็น Set ที่จัดขึ้นสำหรับ Creator สายพูด ที่ต้องการจัดรายการเดี่ยว ทั้งในรูปแบบ Podcast หรือ Live streaming เรียกได้ว่า Set เดียวได้ทั้งพูด ได้ทั้งฟังกันเลยทีเดียว 

 

>Set เอาใจ Pod Caster และ Live Streamer (เซต 2)

 

Set เอาใจ Pod Caster และ Live Streamer (เซต 2) นี้ประกอบไปด้วย

AKG ARA Microphone คุณภาพสูง ดีไซน์วินเทจ  รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ AKG สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียงทำเพลง จัดรายการ Podcast หรือแม้กระทั่งการสตรีมเกมเชื่อมต่อใช้งานได้ง่าย ใช้งานได้หลากหลายสามารถถอดตัวไมค์ มาติดตั้งใช้งานร่วมกับขาไมค์อื่นๆได้อีกด้วย ด้วยราคา 4,490.-

 

AKG K52 หูฟังลักษณะฟูลไซส์ ที่มีตัวบอดี้ขนาดใหญ่  แต่มีน้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่ได้นาน เหมาะกับผู้ที่ชอบนั่งทำเพลง หรือทำ Live streaming เป็นเวลานานๆ อีกทั้งยังสามารถใช้ในการ monitor เสียงตัวเองขณะทำ Podcast ได้อีกด้วย  ซึ่งเจ้า AKG K52 เป็นหูฟังประเภท Close-back แบบครอบหู สามารถกันเสียงเล็ดลอดขณะใช้งานได้เป็นอย่างดี ด้วยราคา 2,190 บาท

 

ทั้งชุดราคาเดิม 6,680 บาท  

ลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 5,490 บาท เท่านั้น

 

Set เรียน Online

ใครที่กำลังมีปัญหาในการเรียนออนไลน์ ทั้งกล้องที่ไม่ชัด หรือพูดแล้วเสียงไม่เข้าไมค์ เรียกได้ว่า set เรียน Online นี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้ Set นี้ ยังเหมาะกับผู้ที่ต้องประชุม แบบ online เพื่อให้เสียงและภาพของคุณดูเป็น Professional มากยิ่งขึ้น 

 

Set เรียน Online

 

Set เรียน Online ประกอบไปด้วย

Logitech C920e เป็นกล้องที่มีระดับความละเอียดที่สูงถึง 1080p HD จึงเป็นกล้องที่เหมาะสำหรับการ present งาน, video conference, Live Streaming หรือแม้กระทั่งเรียนออนไลน์ ก็สามารถแสดงภาพได้อย่างคมชัด อีกทั้งยังเหมาะสำหรับการแสดงภาพบุคคลในกรอบที่จัดวางอย่างสมดุล ด้วยมุมมองภาพ 78° แสดงภาพที่ “เหมาะเจาะ” ของผู้ใช้และสภาพแวดล้อมรอบตัวได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยราคา 2,990 บาท

 

Mackie EM USB ไมค์บันทึกเสียง แบบ USB Condenser เหมาะสำหรับการบันทึกไปจนถึงการทำ podcasting หรือ Llive streaming บนตัวไมค์ยังมีช่องสำหรับเชื่อมต่อหูฟังออกมาเพื่อมอนิเตอร์เสียง และปุ่ม Mute Mic ฉุกเฉิน ด้วยราคา 4,490 บาท

 

ทั้งชุดราคาเดิม  7,480 บาท  

ลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 6,990 บาท เท่านั้น

 

Set อัดกลอง

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอัดกลอง หรือใช้ในการแสดงสด ด้วยไมโครโฟนจ่อกลองโดยเฉพาะ จาก AKG และ Audio interface จาก Focusrite รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Focusrite Clarett+ 8 Pre ที่จะทำให้งานเพลงของคุณมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

 

Set อัดกลอง

 

Set อัดกลอง ประกอบไปด้วย

AKG Drums set Session I ชุดไมค์สำหรับจ่อกลองชุด AKG Session I, ประกอบด้วย ไมค์ 7 ตัว,แบบ Dynamic AKG Perception P2 1 ตัว, AKG Perception P4 4 ตัว, และแบบคอนเดนเซอร์ไมค์ AKG P170 2ตัว, AKG H440 Holders for P4 4 ตัว ตัวไมค์คุณภาพสูง มีเสียงที่ชัดเจนและหนักแน่น ที่เป็นเอกลักษณ์ของ AKG พร้อมไมค์จับ Overhead เป็นไมค์แบบ Condenser 2 ตัว ทำให้ได้รับเสียงที่ชัดเจนและได้อรรถรสของเสียงกลองของคุณได้อย่างเด่นชัดยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการอัดเสียงใน studio หรือ การแสดงสด ด้วยราคา 13,900 บาท

 

Focusrite Clarett+ 8 Pre  เป็นรุ่นที่มีค่า Dynamic Range ที่สูงกว่า Scarlett รุ่นอื่นๆ ทำให้การเก็บสัญญาณมีความสะอาดกว่า และช่วยให้คุณภาพเสียงดีขึ้น โดยเจ้า Focusrite Clarett+ 8 Pre เป็น Audio Interface เเบบ Desktop ที่สามารถเชื่อมต่อ Digital Mic Pre สามารถเพิ่ม Input ได้อีก 8 Channel ด้วย Input Combo jack  8 ช่อง (สามารถใช้งานได้ทั้ง XLR , TS/TRS) ซึ่งจะให้โทนเสียงที่คม เเละ ชัดเจนมยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ Direct Monitor ช่วยให้สามารถฟังได้ขณะกำลังบันทึกเสียงได้อีกด้วย ด้วยราคา 39,900 บาท

 

ทั้งชุดราคาเดิม  53,800 บาท  

ลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 43,900 บาท เท่านั้น

 

Set เริ่มต้นเรียนเปียโน

เหมาะสำหรับผู้ต้องการเริ่มต้นเรียนเปียโน แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง Set นี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน ด้วยคีย์บอร์ดคุณภาพเยี่ยม จาก Alesis และหูฟังมอนิเตอร์สำหรับซ้อม จาก AKG นอกจากนี้ยังแถมคอร์สเรียนเปียโน จาก Melodics ฟรีๆ ไปเลยอีกด้วย 

 

Set เริ่มต้นเรียนเปียโน

 

Set เริ่มต้นเรียนเปียโน ประกอบไปด้วย

Alesis Virtue Black  เป็นเปียโนไฟฟ้าที่มี 88 keys มีลำโพง Build-in ภายในตัว นอกจากนี้ยังสามารถจำลองเครื่องดนตรีต่างๆได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เปียโนคลาสสิคและไฟฟ้า, organs, strings, brass, woodwinds, percussion, mallets, guitars, synths หรือแม้กระทั่ง sound effects เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยสำหรับ ผู้เริ่มต้นหัดเล่นเปียโน ด้วยราคา 14,900 บาท

 

AKG K72 หูฟังสำหรับนักทำเพลงมืออาชีพ ที่สามารถขับเสียงได้เต็มย่านเสียง ที่สำคัญเสียงยังไร้การปรุงแต่งหรือปรับจูน เพื่อการใช้งานใน Studio หรือ Monitor เสียงได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบามากๆ เพียง 200 กรัม ส่วนของไดร์เวอร์ภายในนั้นเป็นแบบ Dynamic Driver ขนาด 40 มิลลิเมตร มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบมีสาย AUX/3.5 mm. และแจ็ค Adapter ด้วยราคา 2,790 บาท

 

ทั้งชุดราคาเดิม 17,690 บาท  

ลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 14,900 บาท เท่านั้น



หากสนใจ Set ไหน สามารถสั่งซื้อได้ทาง Facebook : ProPlugin , LINE : @proplugin 

หรือทางหน้าร้าน ProPlugin Flagship ฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 3 ได้เลย ทีมงาน ProPlugin ยินดีให้คำแนะนำ

 

แผนที่ ProPlugin Flagship : https://goo.gl/maps/6eGuo37ygTekZN7J7

ใส่ความเห็น