อุปกรณ์ครบ จบในเซตเดียว

Mackie Producer Bundle

          ไม่ว่าจะเป็นงานทำเพลง, Podcast, Broadcast, Live Stream, Creator หรือการ Video Conference ก็จำเป็นที่จะต้องมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการเรื่องเสียง เพราะงานที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นล้วนเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้เสียงทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นส่วนที่ทำให้เราได้ยิน หรือส่วนที่รับเสียงจากเราไปแล้วส่งต่อไปยังโปรแกรม หรือผู้ฟัง


          ปัจจุบันนั้นอุปกรณ์ในการทำงานเรื่องเสียง ไม่ว่าจะเป็นงานทำเพลง, Podcast, Broadcast, Live Stream, Creator หรือการ Video Conference มีสิ่งที่ต้องใช้หลายหย่างมาก ซึ่งหลายคนที่ทำงานสายนี้ค่อนข้างที่จะหมดงบจำนวนมากไปกับการหาซื้ออุปกรณ์ดีๆ มาใช้ แล้วกว่าจะมีอุปกรณ์ครบเซตที่ทำงานได้ก็ใช้งบเยอะมาก Mackie Producer Bundle เป็นเซตอุปกรณ์ ที่สามารถใช้ทำเพลง, Podcast, Broadcast, Live Stream, Creator หรือการ Video Conference ได้ในเซตเดียว ในกล่องนั้นแถมอุปกรณ์ที่เรียกได้ว่าจบทุกงานเสียงในเซตนี้ได้เลย ซึ่งอุปกรณ์ที่แถมมานั้นก็มีคุณภาพที่ดีสามรถใช้ทำงานระดับมืออาชีพได้เลย

 

อุปกรณ์ที่แถมมาในกล่องอย่างครบครัน และคุณสมบัติเด่นของอุปกรณ์ใน Mackie Producer Bundle

  • ออดิโออินเตอร์เฟสรุ่น Onyx Producer 2•2 USB Interface ที่มี Input Combo jack 2 ช่อง และ Output 1/4” 2 ช่อง
  • หูฟัง Professional Headphones รุ่น MC-100 ความต้านทาน 32 โอห์ม ที่ตอบสนองความถี่ถึง 15Hz – 20kHz มีเสียงที่เคลีย ชัด และย่านเบสที่ดี
  • ไมค์ Condenser แบบ Large Diaphragm รุ่น EM-91C ที่มีการรับเสียงแบบ Cardioid
  • ตอบสนองความถี่ถึง 20Hz – 18 kHz สามารถเก็บได้ทุกรายละเอียดเสียง และมีคุณภาพเสียงที่ดีที่จะนำไปใช้งานต่อได้
  • ไมค์ Dynamic รุ่น EM-89D ที่มีการรับเสียงแบบ Cardioid ตอบสนองความถี่ถึง 50 Hz – 16 kHz ลักษณะเสียงคือย่านเสียงแหลมจะจัด แต่ไม่บาดหู และที่สำคุญให้เสียงที่เป็นธรรมชาติมากๆ
  • นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมของไมค์ที่จะใช้ยึดกับขาไมค์มาให้ครบโดยไม่ต้องซื้อเพิ่มอีกด้วย

 

Mackie Producer Bundle

ราคาทั้งเซตเพียง 12,900 บาท

ใส่ความเห็น