YouTube video

รีวิว ไอเท็มลับ Work Form Home แบบเสียงดีไม่มีหลุด 

        เคยไหมประชุมออนไลน์ เสียงสะดุด แจ็คหลุด หูฟังหาย ช่วง Work From Home แบบนี้ต้องมีอุปกรณ์ที่ดีเพื่อให้มีประสิทธิภาพเสียงที่ดี ฟังได้ชัดเจน รู้ว่าหัวหน้าต้องการอะไร จนต้องแจกโบนัส วันนี้ ProPlugin มีอุปกรณ์ดี ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณให้ดีขึ้นกับไอเท็มลับ 3 ชิ้นนี้ Mackie EM USB ,Tascam TH-02 และ iRig Mic Lav

        เริ่มกันที่ Mackie EM-USB ไมโครโฟนใช้ง่าย แค่เสียบเข้าคอมก็ใช้งานได้เลย แข็งแรงทนทาน สามารถต่อหูฟังจากไมค์ได้ แถมยังให้เสียงคุณภาพระดับ Studio อีกด้วย มาต่อกันที่ TASCAM TH-02 หูฟังมอนิเตอร์รุ่นนี้จะมีหัวแจ็คที่สามารถเปลี่ยนหัวได้ 2 แบบคือ แจ็ค 3.5(1/8″) และหัวแจ็คแปลง 6.3(1/4″) รวมทั้งมีสายยาวขนาด 3 เมตร ติดมากับหูฟัง ทำให้สะดวกเวลาเคลื่อนที่ตอนทำงาน หรือแม้แต่การทำเพลงในห้อง Studio ก็ตอบโจทย์อย่างมาก ปิดท้ายกับ IK Multimedia iRig Mic LAV เป็นไมโครโฟนแบบหนีบเสื้อขนาดเล็กเล็ก ทำให้เหมาะกับรับเสียงที่อยู่ใกล้ ๆ เหมาะใช้กับมือถือ Android หรือ iPhone รุ่นที่ยังมีช่องหูฟังอยู่ แล้วด้วยความที่เป็นไมค์หนีบเสื้อ ก็ทำให้สามารถติดตัวเดินไปพูดไปได้ดีมาก แถมยังมีช่องเสียบหูฟังแยกมาให้อีกด้วย

        เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ ไอเท็มลับ Work Form Home แบบเสียงดีไม่มีหลุด หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำงานของคุณให้สะดวกสบาย สามารถประชุมได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด หากสนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าคุณภาพดี ๆ แบบนี้ได้ที่ ProPlugin

ใส่ความเห็น