ProPlugin ครบทุกประสบการณ์ ด้านครีเอเตอร์

       เราคือ Music & Creator Support ที่ครบครันด้านงาน Music Entertainment รูปแบบใหม่ของการบริการจาก ProPlugin ศูนย์กลางของนักทำเพลงและเหล่าครีเอเตอร์แบบครบวงจรที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย 

       โดย ProPlugin ได้รวบรวมอุปกรณ์ต่างๆ เอาไว้ทุกด้าน ได้แก่ อุปกรณ์ทำเพลง, อุปกรณ์ DJ, เครื่องดนตรี, ระบบเสียง, อุปกรณ์ในการ Broadcast Live Streaming มีพร้อมให้เลือกสรรในทุกระดับตั้งแต่อุปกรณ์ในระดับเริ่มต้น ไปจนถึงอุปกรณ์สำหรับมืออาชีพ รวมไปถึงการเป็น Distributor แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยถึง 38 แบรนด์

 

      อีกทั้งยังมี ProPlugin HIFI ศูนย์รวมสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ในการฟังเพลงทั้งหลาย เป็น “เพื่อนคู่หู” ที่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนฟังเพลงในทุกระดับการใช้งาน

 

       สำหรับคนรักการพัฒนาตัวเอง ProPlugin SCHOOL แหล่งความรู้ให้กับคนดนตรี ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาความสามารถ และยกระดับคุณภาพผลงานทางดนตรีของคุณให้เท่กว่าที่เคย

 

       สนุกสนานอย่างต่อเนื่องไปกับ ProPlugin PARTY บริการที่เกิดขึ้นเพื่อจัดหานักร้อง นักดนตรี หรือแม้กระทั่ง ดีเจ ให้กับงานปาร์ตี้ของคุณ รวมไปถึงช่วยจัดหาอุปกรณ์ระบบเครื่องเสียง และระบบแสงสีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงาน และยังเป็นช่องทางจัดหางานให้กับเหล่าศิลปินอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น One stop solution ที่ครบวงจรที่สุด อีกทั้งเรายังขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมทุกความฝันของคนดนตรี และเป็นส่วนหนึ่งของวงการดนตรีของไทย

ProPlugin พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยขับเคลื่อนวงการดนตรีไทย

และสนับสนุนความฝันของพี่น้องนักดนตรีอย่างต่อเนื่อง

ดังสโลแกนที่ว่า “Amplify Your Dream

ใส่ความเห็น