Mackie CR3-XBT (Limited Arctic White)

Mackie CR3-XBT (Limited Arctic White) ลำโพงตัวเดียว ทำได้ทุกอย่าง ทั้งงานสายดนตรี และ Creator

งานสายดนตรี และ Creator คงหนีไม่พ้นงานด้านเสียง ไม่ว่าจะเป็นการบาลานซ์ความดัง – เบา หรือการจัดการเสียงต่างๆ ให้มีความเหมาะสม แต่อาจจะมีความต่างกันตรงที่ 

สายดนตรีต้องการลำโพงที่มีรายละเอียดที่ดีกว่าเป็นพิเศษ เพื่อใช้ในการมิกซ์เสียงได้อย่างถูกต้อง ส่วนสาย Creator นั้นอาจจะต้องการลำโพงที่มีโทนที่เพราะ ฟังเพลงสนุกด้วย เพื่ออรรถรส ในการทำงาน 

แล้วถ้าคุณเป็นคนดนตรี และ Creator ที่ต้องการลำโพงที่มีทั้งความชัด และเสียงที่ดี บอกได้เลยว่า Mackie CR3-XBT (Limited Arctic White) ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

Mackie CR3-XBT (Limited Arctic White) เป็นลำโพงสำหรับเริ่มต้นทำเพลง หรือมิกซ์เสียง ที่มีโทนเสียงที่ดี ไม่ว่าจะสายดนตรี หรือ Creator ก็ใช้งานได้

3 ข้อดี Mackie CR3-XBT (Limited Arctic White)

1. การตอบสนองย่านเบสที่ดี ด้วยขนาดที่กะทัดรัด หลายคนคงจะคิดว่าเสียงคงจะบาง เบสไม่แน่น แต่บอกเลยว่า CR3-XBT ตัวนี้ตอบสนองย่านเบสดีเกินตัวมากๆ สามารถตอบความสนองความถี่ได้ตั้งแต่ 80 Hz ถึง 20 kHz เรียกได้ว่าเบสหนึบเลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อต้องมาลองฟัง!!!

2. เชื่อมต่อได้ทันทีผ่าน Bluetooth สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดในสมาร์ทโฟน เจ้า CR3-XBT นั้นสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟน หรือแม้กระทั่งคอมพิวเตอร์ของคุณได้ผ่าน Bluetooth โดยไม่ต้องเสียบสายให้พันกัน

3. สี Arctic White ที่ดูมีระดับ สีที่ดูเรียบง่าย แต่มีระดับ ไม่ว่าจะวางข้างผนัง วางบนโต๊ะ หรือที่ต่างๆ ก็ดูดีมีสไตล์ไปหมด

ใส่ความเห็น