Executive 4K Live Streaming Set 

Executive 4K Live Streaming Set เปลี่ยนไลฟ์ธรรมดา ให้โปรอย่างมืออาชีพ

เปลี่ยนไลฟ์ธรรมดา ให้โปรอย่างมืออาชีพ ด้วย Executive 4K Live Streaming Set ที่จะทำให้คุณภาพของภาพ และเสียงในการไลฟ์สตรีมของคุณ อยู่ในระดับห้องอัด Studio

 

Executive 4K Live Streaming Set เป็นชุดอุปกรณ์ที่จัดขึ้นสำหรับสตรีมเมอร์มือใหม่ ไปจนถึงระดับ Pro เพื่อให้การสตรีมดูเป็นมืออาชีพคุณภาพระดับ Studio ได้ในราคาพิเศษ ภายในชุด Executive 4K Live Streaming Set 

 

Executive 4K Live Streaming Set ประกอบด้วย 

 

Logitech Brio 4K Webcam

 

1. Logitech Brio 4K Webcam

กล้อง Webcam ดีไซน์สวย ภาพคมชัด ระดับ 4K HDR พร้อมปรับโฟกัส, ซูมเข้า-ออก, โทนสี หรือ สามารถปรับ White Balance ได้อีกด้วย ถือเป็นกล้อง Webcam ที่สามารถใช้ได้ทั้งการเรียนการสอนแบบ Online หรือแม้กระทั่งการไลฟ์สตรีมทั้งเล่นเกม และ Podcast 

 

ไมโครโฟน AKG ARA USB Microphone

 

2. AKG ARA USB Microphone

ไมโครโฟน USB คุณภาพสูง ดีไซน์วินเทจ ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียงทำเพลง จัดรายการ Podcast หรือแม้กระทั่งการ Stream เกม โดยเจ้าตัว AKG ARA สามารถปรับรูปแบบการรับเสียงได้ 2 แบบ ได้แก่ Front, Front & Back และรองรับการบันทึกเสียงที่ความละเอียด 24-bit/96kHz อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Ableton Live 10 Lite ที่สามารถดาวน์โหลดและใข้งานได้ฟรีอีกด้วย

 

AKG K240 Studio Professional Studio Headphone

 

3. AKG K240 Studio Professional Studio Headphone

หูฟังมอนิเตอร์ เสียงดี เบสแน่น น้ำหนักเบา ใช้งานครอบหู ได้อย่างนุ่มสบาย ที่จะทำให้คุณสามารถมอนิเตอร์เสียงของคุณ และปรับแต่งให้เสียงของคุณออกมาในระดับมืออาชีพได้

 

4. TOLIFO R-1948 RGB Ring Light

ไฟวงแหวน ขนาด 19 นิ้ว ฟังก์ชันครบ เปลี่ยนไฟได้ 360 สี ไฟไลฟ์สดไฟสำหรับงานถ่ายแบบ ถ่ายสินค้า หรือถ้าอยากเพิ่มแสงขณะที่คุณกำลังไลฟ์สดก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถใช้งานได้ง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่จนถึงระดับโปร

 

 

Executive 4K Live Streaming Set ได้จัดทั้งกล้อง ไมโครโฟน หูฟัง และไฟไลฟ์สด ไว้ให้เรียบร้อยพร้อมสำหรับการไลฟ์สตรีมได้ทันที อุปกรณ์ทั้ง 4 ชิ้นนี้ ราคาเพียง 16,990 บาท จากราคาปกติ 20,269 บาท เรียกได้ว่าเป็น Starter Pack สำหรับคนที่สนใจไลฟ์สตรีมในระดับมืออาชีพกันเลยทีเดียว

 

Executive 4K Live Streaming Set 16,990 บาท จากปกติ 20,269 บาท

 

Logitech Brio 4K Webcam

8,390 บาท

 

AKG ARA USB Microphone

4,490 บาท

 

AKG K240 Studio Professional Studio Headphone

3,390 บาท

 

TOLIFO R-1948 RGB Ring Light 

3,999 บาท

ใส่ความเห็น