3 จุดเด่น ลำโพงไร้สาย Audioengine HD4

ใครกำลังมองหาลำโพง Bluetooth ดี ๆ สักตัว ที่จะมาช่วยเติมเต็มการฟังเพลงให้เพลิดเพลินได้ไม่รู้จบ ขอแนะนำ Audioengine HD4 ลำโพงดีไซน์ไม้สุดเรียบหรู ดูคลาสสิก เสียงกระหึ่มเกินตัว มาพร้อม 3 จุดเด่น ที่สายฟังเพลงควรรู้ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อมาเป็นเจ้าของ

1. กำลังขับสูงสุดที่ 120W ให้พลังเสียงเกินตัว!

ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรด ทั้ง Pop, Jazz และแนวเพลงอื่น ๆ ด้วยไดรเวอร์ Woofer 4 นิ้ว แบบ Aramid Fiber, Silk Dome Tweeters ขนาด 0.75 นิ้ว โดยมีแรงขับทั้ง 2 ข้าง อยู่ที่ 120W และยังมี DAC รุ่น PCM5102 ในตัว รองรับคุณภาพไฟล์เพลงที่ 16Bit/48kHz (24 Bit Upsampling/192kHz) ให้แนวเสียงที่ให้นั้นจะมีความใสคม และเวทีเสียงที่กว้างสมจริง

2️. รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0

Audioengine HD4 อัปเกรดมาใหม่ครั้งนี้ ได้เพิ่มเสาสัญญาณ Bluetooth เข้ามาด้วย ส่งผลให้การรับ-ส่งสัญญาณมีความเสถียรมากขึ้น และลำโพงตัวนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 Codec low latency aptX HD เพื่อการรับส่งข้อมูลเสียงที่มีคุณภาพสูงขึ้น ในรูปแบบสัญญาณ Low Latency ทำให้การรับส่งข้อมูลลื่นไหล ไร้การดีเลย์อย่างแน่นอน

3️. รองรับ Input ทั้งแบบ Analog และ Digital

นอกจากการเชื่อมต่อแบบไร้สายแล้ว Audioengine HD4 ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบมีสาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ทั้งแบบ Analog และ Digital

แบบ Analog ผ่านช่อง RCA L/R ที่สามารถรับสัญญาณจากอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น CD Player, Turntable และอื่น ๆ

แบบ Digital ผ่านช่อง USB ที่เชื่อมต่อได้หลากหลายไม่แพ้กัน ทั้ง Laptop, Computer และอื่น ๆ

ใส่ความเห็น