3 จุดเด่น Audioengine A5+ Wireless

3 จุดเด่น Audioengine A5+ Wireless

ต้อนรับปีใหม่นี้ ถ้าคุณกำลังมองหาลำโพงดีไซน์คลาสสิกสักตัว ที่จะมาเติมเต็มการฟังเพลงในบ้านสนุก อิน ฟินกว่าเดิม ไม่ว่าจะฟังคนเดียว ฟังกับเพื่อน หรือฟังกับครอบครัว ต้องไม่พลาดกับ Audioengine A5+ Wireless ลำโพงที่จะมาเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านที่แสนเงียบเหงา ให้สนุกครื้นเครงกว่าเดิม ด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-End มาพร้อม 3 จุดเด่น ที่คุณควรรู้ ก่อนตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของ ลำโพง Audioengine A5+ Wireless

3 จุดเด่น Audioengine A5+ Wireless ที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

1️. เชื่อมต่อแบบไร้สาย วางมุมไหนก็ฟังเพลงได้

ลำโพง Audioengine A5+ Wireless รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย ผ่าน Bluetooth 5.0 Codec aptX HD ที่ให้พลังเสียงที่คมชัด ไม่ว่าจะใช้งานในมุมไหนของบ้าน ก็สามารถฟังเพลงเพลิน ๆ ได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องมีสายเชื่อมต่อมากมายให้คุณต้องรำคาญใจ

2️. ดีไซน์สวยคลาสสิก ขนาดเล็กกะทัดรัด

นอกจากการเชื่อมต่อที่ครบครันแล้ว ในเรื่องของดีไซน์ก็ดีงามไม่แพ้กันลำโพง Audioengine A5+ Wireless มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิก และขนาดที่กะทัดรัด ทำให้เหมาะกับการไว้บนโต๊ะทำงาน ชั้นวางของ ชั้นหนังสือ หรือตั้งเป็นพร็อพสวย ๆ ประดับบ้านก็ได้เช่นกันครับ

3️. ใช้วัสดุระดับพรีเมียม

ลำโพง Audioengine A5+ Wireless ตัวลำโพงผลิตมาจากไม้ ผิวเนียนเรียบ เคลือบเงา ลายไม้สวยงาม ที่ให้ความหรูหรา ดูแข็งแรง ทนทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสี Natural Bamboo ที่ให้ความเรียบหรูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการตกแต่งบ้านที่สุดเลยล่ะครับ ลำโพง Audioengine A5+ Wireless

ลำโพง Audioengine A5+

ราคา 21,400 บาท

ใส่ความเห็น